Ads

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Mẫu nam sẽ được so tài tại Vietnam’s Next Top Model mùa tới

Written By Unknown on Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013 | 01:02


Sự xuất hiện của những thí sinh khác giới tại VNTM được xem như một bước ngoặt vô cùng thú vị của chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.



Có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010, trải qua 3 mùa sản xuất và phát sóng, chương trìnhNgười Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã gặt hái được những thành công vang dội mà không phải chương trình thực tế nào hiện nay ở Việt Nam cũng làm được. Chính từ chương trình này, một thế hệ người mẫu chuyên nghiệp và đẳng cấp đã ra đời. Không khó để nhận ra rằng, trên bất kỳ đường runway danh tiếng nào tại Việt Nam đều có những bước chân của các người mẫu với xuất phát điểm từ VNTM như Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân... Và không chỉ hài lòng với vị trí trong nước, có một số ít người mẫu đã tiến bước vào môi trường thời trang quốc tế và đạt được những thành công đáng kể. Tiếp nối thành công từ 3 mùa trước, 2013 này, VNTM tiếp tục lên sóng. 




Mẫu nam chính thức được so tài tại Vietnam's Next Top Model mùa mới 1



Mẫu nam chính thức được so tài tại Vietnam's Next Top Model mùa mới 2

Mẫu nam chính thức được so tài tại Vietnam's Next Top Model mùa mới 3


Những người mẫu với xuất phát điểm từ VNTM luôn xuất hiện trong các chương trình thời trang danh tiếng trong nước.

Mẫu nam chính thức được so tài tại Vietnam's Next Top Model mùa mới 4
Một số còn được trải nghiệm cơ hội được sải bước trên đường runway quốc tế.



Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho khán giả những yếu tố mới lạ, thú vị và khác biệt; trong mùa giải thứ 4 năm 2013 này, Ban tổ chức VNTM đã quyết định sẽ tuyển sinh cả thí sinh nam và thí sinh nữ cho cuộc thi năm nay. Đây chắc chắn là một tin vui cho rất nhiều bạn nam đang ấp ủ ước mơ được trở thành người mẫu chuyên nghiệp, bởi ngay từ khi phát sóng mùa thi đầu tiên, Ban tổ chức đã nhận được nhiều câu hỏi về việc tổ chức một phiên bản cuộc thi người mẫu dành cho nam giới. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh nam có cơ hội thể hiện mình trong chương trình truyền hình hấp dẫn này. Ở phiên bản Mỹ (America’s Next Top Model), mặc dù đã sản xuất từ năm 2003, trải qua hơn 19 mùa thi (1 năm làm 2 season, quay liên tục) nhưng cũng phải đến mùa thi thứ 20 năm 2013 thì người mẫu nam mới có cơ hội được tham gia vào chương trình cùng với người mẫu nữ. Điều đó chứng tỏ rằng VNTM khá "nhạy".





Mẫu nam chính thức được so tài tại Vietnam's Next Top Model mùa mới 5
VNTM 2013 đổi mới hơn nữa với sự xuất hiện của thí sinh nam.


Chắc chắn rằng, sự tham gia của thí sinh nam trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh giành ngôi vị Quán quân sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi dù có cả thí sinh nam và thí sinh nữ tham gia thì ngôi vị Quán quân cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn cũng chỉ dành cho một người duy nhất. Bên cạnh đó, tất cả các thí sinh sẽ cùng sinh sống trong Ngôi nhà chung của chương trình, tham gia vào những buổi đào tạo, những thử thách và các buổi chụp hình thú vị. Câu chuyện về cuộc sống thường ngày tại Ngôi nhà chung chắc chắn cũng sẽ được khai thác với nhiều góc độ vô cùng lý thú.





Mẫu nam chính thức được so tài tại Vietnam's Next Top Model mùa mới 6
Cuộc sống tại Ngôi nhà chung sẽ thay đổi ra sao với sự góp mặt của các thí sinh nam?


Được biết, chương trình sẽ được lên sóng vào đầu tháng 10. 

Đăng nhận xét