Ads

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Johnny Trí Nguyễn shock nặng vì Bụi Đời Chợ Lớn bị rò rỉ

Written By Unknown on Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013 | 01:40


Nam diễn viên chính của Bụi đời Chợ Lớn đã chia sẻ với YAN News rằng anh hoàn toàn bị shock và buồn bã khi biết tin bản nháp của Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán trên mạng vào sáng nay.





Theo thông tin YAN News đã đăng tải, sáng nay (05/07), cư dân mạng được một phen xôn xao khi bộ phim Bụi đời Chợ Lớn được đăng tải trên một diễn đàn chia sẻ file bất hợp pháp khá đình đám. Độ dài phim 1 giờ 27 phút, gần tương đương thời lượng 100 phút so bản phim mà nhà sản xuất dự tính phát hành. Bản phim có chất lượng tương đương DVDRip, trên phim còn nhiều đoạn chữ ký “Galaxy 23/04/2013”, tuy nhiên âm thanh và hình ảnh còn rất "RAW" (nguyên sơ, chưa qua chỉnh sửa) và chưa hoàn chỉnh.





bui doi cho lon



Được đăng bởi admin của diễn đàn chia sẻ torrent bất hợp pháp này vào lúc khoảng 10 giờ 50 phút, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thành viên. Với dòng chú thích “không chắc sẽ nằm được ở đây lâu… ai thấy thì lo mà kéo lẹ…”, chỉ trong vòng hơn 1 giờ, đã có hơn 1,000 lượt tải về. Bản phim nhanh chóng được nhiều website và diễn đàn về phim ảnh đăng lại, trong đó có cả YouTube.  Bộ phim nhanh chóng lan truyền và gây xôn xao trên công đồng mạng. 





bui doi cho lon

Bụi đời Chợ Lớn phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt vào sáng nay (05/07)





Ngay sau khi cộng đồng mạng xôn xao với sự cố Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán với tốc độ chóng mặt, YAN News đã liên lạc với với Johnny Trí Nguyễn - nam diễn viên chính và đồng thời là một trong những trụ cột của ekip sản xuất Bụi đời Chợ Lớn, để có được những thông tin mới nhất từ phía người trong cuộc. 





johnny tri nguyen





Chia sẻ với YAN News, Johnny Trí Nguyễn cho biết đến tầm 12 giờ trưa nay (05/07) anh và các anh em khác trong đoàn làm phim mới biết tin Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán trên mạng. "Ngay sau khi biết tin thì các anh em đã thông báo tin xấu này cho nhau biết và tôi cũng vào xem thử bản bị phát tán trên mạng là bản nào. Tôi hoàn toàn shock nặng và thất vọng khi nhận được thông tin này. Việc Bụi đời Chợ Lớn không thể công chiếu như dự định đã là một nỗi buồn rất lớn rồi, và sự cố phát tán bản nháp của Bụi đời Chợ Lớn lên mạng hôm nay như khoét sâu nỗi buồn đó vào tất cả anh em trong đoàn làm phim" - Johnny chia sẻ với giọng buồn bã. 





johnny tri nguyen





Theo Johnny Trí Nguyễn thì bản nháp của Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán sáng nay trên mạng chính là bản duyệt thứ 2 gửi lên Cục điện ảnh. Tức là sau khi bản duyệt đầu tiên gửi lên Cục điện ảnh để xin xét duyệt thì đã bị Cục trả về và một số anh em trong bộ phận sản xuất đã dựng lại bản này để gửi lên xét duyệt lần 2. "Đây không phải là bản full và bản cuối cùng của Bụi đời Chợ Lớn. Nó chỉ là một bản nháp không hoàn chỉnh. Bản duyệt thứ 2 này còn chưa có sự hoàn thiện về âm thanh, hình ảnh, màu sắc lẫn nội dung và nó chưa ra được hình hài của một bộ phim. Với một sản phẩm còn chưa ra hình hài như vậy, nếu khán giả xem được và có những cái nhìn không đúng về Bụi đời Chợ Lớn thì đúng là một điều rất đáng buồn" - nam diễn viên Dòng máu anh hùng cho biết.





johnny tri nguyen





Trả lời về nghi vấn cho kẻ phát tán bản nháp Bụi đời Chợ LớnJohnny Trí Nguyễn khẳng định bản duyệt thứ 2 này rất ít người có bởi vì nó không phải là bản hoàn chỉnh để mọi người có thể xem lưu hành nội bộ."Trong tay tôi cũng như các anh em còn lại của Chánh Phương Film không hề có bản duyệt này. Hiện giờ Chánh Phương Film chưa có phương án xử lý đối với sự cố này và trong thời gian gần nhất, Chánh Phương Film cùng với Galaxy sẽ ngồi lại với nhau để tìm ra phương án xử lý phù hợp nhất" - Johnny nói về hướng giải quyết sắp tới.





johnny tri nguyen





Mặc dù đang ở Mỹ nhưng đạo diễn Charlie Nguyễn cũng biết tin Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán trên mạng vào sáng nay. Anh đã có những chia sẻ của cá nhân mình lên Facebook. Trên trang cá nhân, Charlie cho rằng: "Khoan nói đến chuyện Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu. Khoan nói đến chuyện ai là thủ phạm đã leak phim ra mà không hề nghĩ đến sự tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và sự nguy hiểm họ phải đối mặt với pháp luật. Tôi hoàn toàn bị shock và đau buồn như có ai đang giết đứa con của mình. Đây là bản nháp chưa hoàn chỉnh nội dung, âm thanh, ánh sáng, màu sắc, hiệu ứng đặc biệt và tiết tấu khung hình. Đây là một bản mà tôi không bao giờ muốn ai xem vì nó là một món ăn nấu chưa chín. Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức và tiền bạc tỷ để để hoàn chỉnh nó cho khán giả. Vậy mà bây giờ tôi phải ngồi đây nhìn mọi người xem một bản nháp thật tệ và đánh giá bộ phim dựa trên nó. Kẻ leak phim ra là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với Bụi đời Chợ Lớn và anh em chúng tôi. Hy vọng hắn sớm bị bắt và đưa ra pháp luật". 





charlie nguyen

Đạo diễn Charlie Nguyễn bức xúc với hành vi phát tán Bụi đời Chợ Lớn





Bụi Đời Chợ Lớn là bộ phim được phối hợp sản xuất bởi hãng phim Chánh Phương và Galaxy. Bộ phim do Charlie Nguyễn làm đạo diễn và viết kịch bản, có sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc, Long Điền, Hà Hiền và Huỳnh Bích Phương...





Nội dung phim xoay quanh trong thế giới ngầm tại Sài Gòn thì Chợ Lớn luôn có một vị trí cực kỳ quan trọng – có thể ví như trái tim của cả thành phố. Có được Chợ Lớn là sẽ có được cả Sài Gòn! Chính vì thế, không có gì lạ khi Chợ Lớn là nơi đáng để khao khát nhất. Máu và nước mắt đã không ngừng đổ xuống cho những cuộc tranh quyền đoạt vị đầy khốc liệt của thế giói ngầm …


bui doi cho lon


Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính là Hùng Chợ Lớn (Long Điền), Tài Nhớt(Hoàng Phúc), Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn) và Lâm (Hà Hiền). Lâm là em trai Hùng, vì quá si mê Hương (Huỳnh Bích Phương) – người tình của Tài Nhớt nên đã đắc tội với gã đối thủ máu lạnh. Vốn đã có âm mưu chiếm lấy Chợ Lớn nên nhân cơ hội này Tài Nhớt buộc Hùng phải đối đầu với mình. Để tăng thêm phần thắng, hắn đã tìm mọi cách khiến cho Phong Bụi – một cao thủ ẩn mình mà y luôn xem như anh em phải quay trở lại giúp y đánh bại Hùng. Và cuộc chiến đã nổ ra giữa 2 nhóm Tài Nhớt Hùng Chợ Lớn với những trận đấu sinh tử một mất một còn…





Được biết ban đầu dự kiến sẽ chính thức trình chiếu vào ngày 19/4, tuy nhiên bộ phim đã bị hoãn lịch chiếu do không qua được kiểm duyệt của Cục Điện ảnh Việt Nam. Mới đây, nhà sản xuất đã gửi bản phim được chỉnh sửa có cắt một số cảnh bạo lực, quay thêm một số cảnh, nhưng không được sửa chữa tổng thể; vì thế Hội động Trung ương Thẩm định phim truyện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch không cấp phép phổ biến phim. Ngày 7/6, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã ra quyết định cấm phát hành bộ phim này vì vi phạm Luật điện ảnh Việt Nam.



Đăng nhận xét