Ads

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan

Written By Unknown on Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013 | 23:58


Từ một cô gái hiền dịu ngày nào, hiện tại Kritipat “Jimmy” Chotidhanitsakul đang là MC chuyển giới nổi tiếng nhất xứ sở Chùa vàng.





Trang Oh mới đây đã đánh giá và đưa ra bầu chọn Kritipat “Jimmy” Chotidhanitsakul là MC chuyển giới điển trai, nổi tiếng nhất Thái Lan. Trang này miêu tả “Jimmy có vẻ đẹp giống như những tài tử đẹp trai của Hàn Quốc nhưng thậm chí còn đẹp hơn họ khi có những nét cá tính hài hước và dí dỏm”. Trước đó, Jimmy từng là một cô gái và chỉ mới trải qua phẫu thuật chuyển giới cách đây vài năm.


 


Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 1


 


Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 2


Jimmy hiện là MC nổi tiếng nhất nhì Thái Lan



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 3


 


Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 4


Hình ảnh trước khi chuyển giới và sau chuyển giới của Jimmy



MC 30 tuổi này thừa nhận anh đã từng chuyển giới trên kênh truyền hình Channel 9. Jimmy nói:“Cách đây 3 năm, tôi đã thực hiện 5 ca phẫu thuật quan trọng để chuyển giới. 4 ca phẫu thuật để tái tạo bộ phận sinh dục nam và một ca để cắt bỏ ngực. Trước đó hai năm, tôi liên tục phải tiêm hormone để duy trì nội tiết tố nam. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình muốn trở thành người đàn ông. Tôi luôn nghĩ tôi chính là một người đàn ông. Và tôi làm mọi việc để tôi trở về đúng với giới tính thực của mình”.

Anh thừa nhận việc trở về đúng với phong cách đàn ông đã khiến anh rất hạnh phúc. “Tôi là người đàn ông chân chính từ ngoại hình cho đến cả bản chất. Chuyện phòng the của tôi cũng không tệ đâu”, Jimmy tiết lộ.

Hiện anh chàng MC điển trai này đang kiêm vai trò dẫn chương trình 30 Minutes, Z-Zabb, show du lịch và còn là nhà sản xuất.


 


Những hình ảnh hiện tại của anh chàng MC đẹp trai Jimmy:



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 5



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 6



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 7



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 8



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 9



Tăm tia MC chuyển giới đẹp trai, nổi tiếng nhất Thái Lan 10


Đăng nhận xét