Ads

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Kristen Stewart thân mật với nhà thiết kế người Li-băng

Written By Unknown on Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013 | 01:29


Tại buổi giới thiệu Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế người Li-băng Zuhair Murad trưa nay 4/7, Kristen Stewart xuất hiện cực quyến rũ trong bộ jumpsuit màu đen và có những cử chỉ “thân mật” cùng với nhà thiết kế tài năng Zuhair.










Sáng 4/7, giới săn ảnh đã bắt gặp Kristen Stewart rời khỏi Los Angeles đến Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu - Đông 2013. Trưa cùng ngày, Kristen xuất hiện vô cùng rạng rỡ và quyến rũ trong bộ trang phục jumpsuit màu đen xuyên thấu.





Trái với những dự đoán của báo giới và người hâm mộ, Kristen dường như để ngoài tai về thông tin “người yêu cũ” Robert Pattinson đang chính thức hẹn hò cùng ca sĩ Riley Keough. Dù chưa tìm được đối tượng nào để tiếp tục hẹn hò sau chuyện tình 4 năm với Robert, nhưng nàng Bella của Chạng Vạng chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng cô luôn có được những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên bạn bè, công việc mà không cần thiết phải có Robert bên cạnh.










Ngồi ngay hàng ghế đầu tại buổi biểu diễn, Kristen rất tập trung và hào hứng với BST của nhà thiết kếZuhair Morad. Đặc biệt ngay sau khi buổi trình diễn kết thúc, cô nàng Kristen đã vui vẻ tạo dáng chụp ảnh và có những hành động hơi “thân mật” với nhà thiết kế người Li-băng này.





Một số hình ảnh của Kristen Stewart với tư cách khách mời tại buổi trình diễn :
























Đăng nhận xét